Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Combo sách luyện thi khối C hot nhất năm 2019

Kết quả hình ảnh cho luyện thi khối C

Làm sao để học tốt các môn xã hội khi mà có rất nhiều kiến thức các em cảm thấy khó khăn trong việc học ? Vậy kì thi đại học sắp tới đối với các em chọn khối C sẽ phải làm sao ? Hãy chọn cho mình những quyển sách luyện thi đại học khối C hot nhất năm 2019 hay và bổ ích dưới đây nhé !

Mỗi khối học sẽ có những đặc trưng riêng. Khối C là khối đặc trưng cho các môn Khoa học xã hội và Nhân viên, gắn liền với lượng kiến thức về văn học, nghệ thuật, lịch sử, địa lý, con người, xã hội…                

Sách luyện thi Văn


Nhiều người cho rằng để học tốt mấy môn này chỉ cần sự chăm chỉ, siêng năng, thậm chí nhiều may mắn là được. Tuy nhiên, điều này chỉ chiếm một phần nhỏ mà thôi bởi nếu chỉ dựa trên sự siêng năng cần cù vẫn là chưa đủ nếu các bạn muốn tiến xa hơn trên con đường học vấn của mình.

Kết quả hình ảnh cho bứt phá khối c
Sách luyện thi môn Văn đem đến một cách học hoàn toàn mới 
      
Cuốn sách gồm 2 tập. Đem đến một cách học hoàn toàn mới với Ngữ Văn – môn học vẫn được biết đến với cách học thuộc lòng – phương pháp học bằng sơ đồ tư duy. Khác biệt hoàn toàn với các sách luyện thi Ngữ văn thông thường.

Tập 1:
➤Hướng dẫn xác định mục tiêu, lộ trình, phương pháp học và " mẹo" làm bài giúp điểm cao.
➤Nắm chắc kiến thức lớp 10,11, nhuần nhuyễn kỹ năng đọc hiểu, viết đoạn văn nghị luận xã hội.
➤Học văn thư giãn với sơ đồ tư duy và câu hỏi phản biện của thầy trò Mr.B và Tí Tại Sao.

Tập 2:
➤Hiểu sâu các tác phẩm văn học lớp 12, ghi nhớ nhanh bằng sơ đồ tư duy và câu hỏi phản biện.
➤Nhuần nhuyễn kỹ năng làm 5 kiểu bài văn nghị luận văn học nhất định sẽ gặp trong đề thi. 
Được biên soạn bởi Thầy Chí Bằng - Nguyễn Phước Bảo Khôi. Hai thầy đã có hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi, bắt đầu ngay từ khi còn là sinh viên; kết nối được hàng trăm ngàn giáo viên và học sinh yêu Văn trên cả nước thông qua diễn đàn học tập. 


Sách luyện thi Lịch sử



Đặc thù của môn học này đó chính là lượng kiến thức rất rộng lớn và khó có thể nhớ được nếu không biết ôn luyện theo một hệ thống. Điều quan trọng khi học môn lịch sử là việc phải nắm vững và phân kỳ các giai đoạn, tiến trình quan trọng trong lịch sử.

 Kết quả hình ảnh cho bứt phá khối c 
Sách luyện thi Lịch sử được phân loại theo các mốc thời gian lịch sử  

Hiểu được điều đó, các bài học được phân loại theo các mốc lịch sử được minh họa bằng sơ đồ tư duy rất dễ nhớ- dễ hiểu. Ngoài ra thầy cô còn chỉ rất nhiều mẹo làm bài và mẹo " tránh bẫy" hay gặp phải trong đề thi.

Sách luyện thi Địa lý


Không quá khi nói rằng Địa lý là môn học đặc biệt nhất của khối C, ranh giới giữa khoa học xã hội và khoa học tự nhiên trong Địa lý không hề rõ ràng. Nó mang bản chất của khối C tuy nhiên vẫn phần nào mang phong vị của các môn KHTN.
         Kết quả hình ảnh cho bứt phá khối c
Sách luyện thi Địa lý bám sát sự thay đổi của Bộ Giáo dục và đào tạo 

Cho đến nay, đây là quyển sách đầu tiên trên thị trường bám sát nhất so với thay đổi của Bộ GD. Cuốn sách bao gồm 3 phần : Địa lý lớp 10,11, và 12. Các bài học được biên soạn bám sát quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo, đáp ứng yêu cầu đổi mới đề thi THPT quốc gia 2019 gồm cả cơ bản các bài tập có tính phân hóa và có phần đáp án. 

Đối với chương trình lớp 12, ngoài các phần kiến thức chủ đề về địa lý tự nhiên, địa lý dân cư xã hội, địa lý các ngành kinh tế, vùng kinh tế. Còn có thêm 3 chủ đề (chủ đề 6, chủ đề 7, chủ đề 8) 

- Hướng dẫn đọc Atlat Địa lý Việt Nam

- Kỹ năng phân tích bảng số liệu

- Kỹ năng làm việc với biểu đồ và các câu hỏi trắc nghiệm kèm theo.

Đây chính là kỹ năng quan trọng giúp học sinh hiểu sâu, nhớ lâu, làm bài chính xác nhất.


Các bạn sỹ tử đều đã có trong tay những quyển sách luyện thi đại học khối C này rồi. Còn bạn thì sao ? Còn chần chừ gì nữa rinh em nó về ôn luyện để đó kết quả tốt ngay thôi.

Chúc các bạn luyện thi thành công !!

Combo sách luyện thi khối C hot nhất năm 2019 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách luyện thi thpt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét