Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

" Trợ thủ" giúp các em 2k1 chinh phục kỳ thi THPT QG 2019

Bộ sách bứt phá bao gồm 13 cuốn bứt phá trên 7 môn học: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Hóa học, Vật lý, Lịch sử, Địa lý. Bao trọn kiến thức của kỳ thi THPT Quốc gia và cập nhật nhanh nhất những thay đổi của bộ Giáo dục và đào tạo giúp các em tự tin bước vào kỳ thi sắp tới.
Với bộ này, teen 2001 có thêm một nguồn tài liệu để tổng ôn kiến thức lớp 10, 11 và học trước kiến thức lớp 12.

Giải 'cơn khát' tài liệu ôn thi chuẩn




Theo nhận xét chung của các giáo viên có tiếng tại Hà Nội, đề thi THPT quốc gia năm nay có mức phân hoá cao hơn hẳn so với năm 2018. Các câu hỏi được chia ra thành các cấp độ từ nhận biết, thông hiểu, vận dụng đến vận dụng cao một cách rõ ràng. Điều này tạo áp lực lớn cho teen 2001 khi bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2019 sẽ phải thi kiến thức cả 3 năm lớp 10, 11 và 12.




Trần Trung Dũng, học sinh lớp 12 THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội cho biết sau khi xem xong đề thi năm nay và lắng nghe những nhận định của thầy cô, Dũng thấy mình cần bắt tay vào ôn thi ngay từ hè vì phải thi kiến thức cả 3 năm.




“Nhưng tự tổng hợp toàn bộ kiến thức 3 năm rất khó bởi kiến thức lớp 12 chưa được học, kiến thức lớp 10, 11 lâu không động tới. Mình mong muốn có một bộ sách đầy đủ kiến thức của cả 3 năm để ôn thi càng sớm càng tốt”, Dũng cho biết. 


‘Tro thu’ giup teen 2001 chinh phuc ky thi THPTQG 2019 hinh anh 1
Trần Trung Dũng mong có một bộ sách tổng hợp đầy đủ kiến thức 3 năm THPT

Nỗi lo của Dũng cũng là nỗi lo của hầu hết teen 2001 trong thời điểm này. Đáp ứng mong mỏi này, nhà xuất bản ĐH Quốc gia Hà Nội và đơn vị phát hành sách MCBooks đã chính thức ra mắt Bộ sách bứt phá điểm thi THPT quốc gia 2019. 

Ưu điểm của bộ sách

Bộ sách “Bứt phá điểm thi THPT quốc gia 2019” gồm 13 cuốn với 7 môn học được viết bởi các chuyên gia luyện thi hàng đầu Việt Nam như: thầy Lương văn Huy, cô Vũ Mai Phương, thầy Cao Chí Bằng, thầy Phạm Quốc Toản, cô Nguyễn Thị Tuyết Mai,… Đây là bộ tài liệu với các dạng bài sẽ có trong đề thi THPT quốc gia 2019 được tổng hợp theo từng chuyên đề để các sĩ tử dễ dàng tra cứu và ôn luyện. Các ưu điểm phải kể đến của bộ sách bao gồm: 

➤ Tổng hợp chuyên đề và dang bài sẽ có trong đề thi

Cấu trúc đề thi THPT quốc gia 2019 có khoảng 20% kiến thức lớp 11 và 80% kiến thức lớp 12. Điều các em học sinh cần nhất chính là nắm chắc kiến thức, hiểu dạng bài và tư duy nhanh để hoàn thành bài thi trong thời gian sớm nhất.

 ➤ Luyện đề thi sát với đề thi thật kỳ thi THPTQG 2019

Tổng hợp các đề thi sát đề thi thật của bộ, giúp bạn luyện ít đề nhưng luyện trúng đích.

➤ Tuyển tập câu hỏi phân loại giúp sỹ tử đạt điểm số cao nhất

Đề thi 2019 của Bộ Giáo dục đưa ra có tính phân loại học sinh rất cao. Bộ sách đưa ra tuyển tập các câu hỏi theo mức độ từ dễ đến khó, giúp học sinh xác định chính xác mục tiêu, số điểm mình có thể đạt được, từ đó đưa ra chiến lược chọn trường phù hợp.
➤ Bí quyết tránh lỗi thường gặp

Một sai lầm nhỏ cũng làm bạn mất đi 0,2 điểm. Đối với xét tuyển Đại học, chỉ 0,2 điểm thôi cũng quết định bạn đỗ hay trượt. Bộ sách sẽ giúp bạn tránh những cái " bẫy", không để mất điểm đáng tiếc bởi những câu hỏi đơn giản.

➤ Công thức giải nhanh giúp rút gọn 40% thời gian làm bài

 Làm thế nào để đưa ra đáp án chính xác nhất trong thời gian ngắn là điểm mấu chốt ảnh hưởng đến kết quả của bài thi. Bộ sách BỨT PHÁ sẽ giúp bạn đưa ra công thức giải nhanh để rút gọn được 40% thời gian làm bài, đạt kết quả cao nhất trong từng môn thi.

Kết quả hình ảnh cho bứt phá điểm thi thpt quốc gia
Bộ sách BỨT PHÁ ĐIỂM THI THPTQG 2019

Bộ sách được thầy cô và các bạn sĩ 2001 dành nhiều lời khen ngợi. Bạn Phan Thu Trà - học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai cho biết: “Bộ sách không chỉ tập trung vào kiến thức lớp 12 mà còn bao gồm kiến thức lớp 10 và lớp 11 ở mỗi môn học giúp mình nắm bắt toàn bộ nội dung đề thi THPT quốc gia sắp tới. Bên cạnh đó, bộ sách này còn đưa ra công thức giải nhanh để rút gọn được 40% thời gian làm bài và nắm bắt được những bí quyết tránh lỗi thường gặp và ứng dụng liên tục vào bài thi để mình có thể đạt kết quả cao nhất trong từng môn thi.”

   
   Bạn Phan Thu Hà nhận xét về bộ sách

Chỉ còn khoảng ít tháng nữa, các sĩ tử lớp 12 sẽ bước vào một trong những kỳ thi quan trọng của cuộc đời mình. Nhiều thầy cô và các bạn học sinh đã lựa chọn Bộ sách “Bứt phá điểm thi THPT quốc gia” là bạn đồng hành cùng ôn luyện cho kỳ thi THPT quốc gia 2019 sắp tới. Còn bạn thì sao?

Còn chần chừ giừ nữa mà không đặt mua bộ sách ngay Tại đây

" Trợ thủ" giúp các em 2k1 chinh phục kỳ thi THPT QG 2019 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách luyện thi thpt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét